Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2013

Mọi người cho mình hỏi cách tạo Facebook acc mà không cần sđt xác nhận ???


Mình không có điện thoại để nó xác nhận, khi đăng kí thì nó lại bắt buộc phải có sđt để nó gửi mã code, xong mình nhập vào. Nick facebook cũ thì do mình đăng kí đt mẹ rồi, bây giờ đăng kí lại số đó nó không cho. Mà cũng không có nút skip ( chắc bắt buộc )

Có ai có cách tạo facebook without phone không ?

update thông tin:

+ mình đã reg nhiều acc bằng IP chính của mình, chỉ mới vừa hôm qua mình mới thấy xuất hiện thông báo security check bằng mobile phone... có phải Facebook hỗ trợ ngăn spam từ IP  ? ( mình đã change IP bằng hidemyass.com qua Firefox nhưng vẫn bị security check - chưa thử ngoài net)

+ có cách nào làm số điện thoại ảo chỉ để có thể nhận tin nhắn ? ( để nhận code của facebook gửi về )


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét